Tuesday, May 1, 2012

Nhung khoanh khac dang yeu cua Van Trang

Gia Nha Dat Hanoi | fordham law school | download IDM full | Tải IDM miễn phí | tai phan mem download idm |

>> >> Vân Trang suýt ngất xỉu trên sàn diễn

Là diễn viên thế hệ 9X nhưng Vân Trang nhanh chóng khẳng định năng lực diễn xuất, cô được mời làm ban giám khảo chương trình Let us show cùng nhiều người nổi tiếng khác như Lý Hùng, đạo diễn Xuân Cường, Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ.

Cùng với đạo diễn - NTƯT Đặng Lưu Việt Bảo trên "ghế nóng".

Bộ ba giám khảo quen thuộc: Lý Hùng, Xuân Cường và Vân Trang.

Gần đây, nhiều ý kiến bày tỏ không thích cách hành xử của Vân Trang đối với đàn anh Lý Hùng khi thường xuyên cướp lời anh, bày tỏ chính kiến.

Song, với vai trò của một giám khảo phải đưa ra những nhận xét giữa các thí sinh, Vân Trang đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Vì còn khá trẻ nên cô hiểu và gần gũi hơn khi cảm nhận diễn xuất của các thí sinh và bảo vệ họ khi các "bậc tiền bối" yêu cầu thí sinh quá cao.

Những cuộc tranh luận giữa ban giảm khảo cuối cùng nhằm mục đích tăng kịch tính, đẩy mạnh cao trào và đưa ra những nhận xét công bằng nhất.

Những thông tin trên dường như không ảnh hưởng gì nhiều đến Vân Trang. Hiện nay cô gái trẻ này khá bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ .

Mới ngoài 20 tuổi nhưng Vân Trang sở hữu gia tài đóng phim khá lớn. Cô có nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình ấn tượng như Lối sống sai lầm, Sự thật vô hình, Tình yêu trong sáng, Dù gió có thổi ...

Ngoài truyền hình, Vân Trang còn ghi dấu với điện ảnh trong các phim Sài Gòn Yo , Cô dâu đại chiến Thiên mệnh anh hùng .

Ngoài những vai chính diện gắn liền với hình ảnh hiền lành, trong sáng, Vân Trang còn hóa thân trong những vai phản diện như Gọi nắng, Sự thật vô hình. .. chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng.

Vân Trang tranh thủ giờ nghỉ nhắn tin và gọi điện.

Có vẻ như điện thoại là vật bất ly thân của Vân Trang.

Những giây phút tinh nghịch của Vân Trang và Trấn Thành.

Kim Chi

Theo Infonet.vn


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment